Tin tức

  • Hướng dẫn bảo dưỡng định kì xe tải nặng Howo

    Thương hiệu xe tải nặng Howo có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người. Bởi đây là dòng xe sở hữu nhiều khả năng vượt trội có thể chở được hàng hóa nặng và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với các thương hiệu khác. Ở bài viết dưới đây Ô tô Đông Phong Việt Nam sẽ Hướng dẫn bảo dưỡng định kì xe tải nặng Howo nhé!
    Xem tiếp
  • Xe tải ben Howo 3 chân - Dòng xe ben số 1 Việt Nam

    Xe tải ben Howo 3 chân 371HP được nhập khẩu nguyên chiếc. Đây là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất với mẫu mã và động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi và quan tâm nhiều nhất bởi những tính năng ưu việt nổi bật nhất luôn xứng danh vua của thị trường xe tải ben.
    Xem tiếp
  • Cách tăng và tự thay bố thắng xe tải đơn giản nhất

    Bố thắng xe tải là bộ phận đảm bảo sự an toàn trong quá trình vận chuyển xe tải. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách tăng bố thắng sao cho nhanh chóng và đem lại hiệu quả. Cũng như chưa biết tới cấu tạo, nguyên lý hoạt động của bộ phận này. Vậy hãy cùng tìm hiểu nhé!
    Xem tiếp
  • Khung giờ cấm xe tải ở Hà Nội 2020

    Để đảm bảo các bác tài có tuyến đường lưu thông đúng và tuân thủ luật giao thông tại Thành Phố Hà Nội. Dưới đây là quy định về khung giờ cấm xe tải ở nội thành Hà Nội và các tuyến phố cấm xe tải mới nhất 2020 các bạn có thể tham khảo để có lộ trình tốt nhất nhé!
    Xem tiếp
  • Vật liệu cấu tạo bồn của Xe bồn chở xăng dầu

    Phần bồn của Xe bồn chở xăng dầu được thiết kế đóng mới theo quy định của đăng kiểm và phù hợp với các tiêu chuẩn của ngành xăng dầu. Vật liệu bồn chở xăng dầu thường là thép hoặc hợp kim nhôm, là vật liệu cấu thành nên các thành phần chính của bồn như Thân bồn, Vách ngăn, Chân bồn. Mỗi loại vật liệu có những ưu thế khác nhau để phù hợp với lựa chọn của khách hàng.
    Xem tiếp
  • Từ 01/7/2020, tài xế cần nhớ 66 biển báo cấm theo QCVN 41:2019/BGTVT

    Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 41:2019/BGTVT về báo hiệu đường bộ ban hành kèm theo Thông tư 54/2019/TT-BGTVT ngày 31/12/2019 bắt đầu có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2020 quy định biển báo hiệu đường bộ được chia thành 5 nhóm cơ bản sau đây: biển báo cấm; biển hiệu lệnh; biển báo nguy hiểm và cảnh báo; biển chỉ dẫn; biển phụ, biển viết bằng chữ.
    Xem tiếp
  • 3 mẹo cải thiện tầm nhìn khi lái xe đầu kéo FAW

    Điều khiển xe vào thời điểm ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết mưa bão hay sương mù... làm hạn chế tầm nhìn, bạn cần lưu ý những điểm sau đây để lái xe an toàn, bảo vệ bản thân và những người tham gia giao thông. Ô tô Đông Phong Việt Nam xin chia sẻ 3 mẹo cải thiện tầm nhìn khi lái xe đầu kéo FAW ở bài viết dưới đây!
    Xem tiếp
  • Đánh giá Xe tải Faw: Đỉnh cao của sự chất lượng

    Với mức giá vô cùng hợp lý, thấp hơn các dòng xe của Nhật Bản, Hàn Quốc - Xe tải Faw sẽ thích hợp cho những khách hàng có nguồn vốn không nhiều muốn đầu tư kinh doanh sinh lời. Đây là dòng xe hạng nặng có chất lượng cũng như giá cả chiếm ưu thế cạnh tranh cao trên thị trường. Tại Việt Nam, nhiều sản phẩm thuộc hãng Faw khá được ưa chuộng và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các lái xe khi mua xe tải. 
    Xem tiếp
Trang 5    10/200 tin tức
Scroll