Tin tức

  • Suzuki Carry 2021 facelift ra mắt

    Bản cập nhật của Suzuki Carry 2021 hiện đang được bán ở Indonesia nhưng chưa có thông tin về thời điểm xe ra mắt tại Việt Nam.
    Xem tiếp
  • Giới thiệu về sơ mi rơ mooc cổ cò CIMC 45 feet

    Sơ mi rơ mooc cổ cò CIMC 45 feet đang được nhiều khách hàng và doanh nghiệp săn lùng trong những năm gần đây. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, mới 100%, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Qua bài viết Đông Phong Việt Nam xin giới thiệu về sơ mi rơ mooc cổ cò CIMC 45 feet để các bạn hiểu về tính năng của dòng xe này được rõ hơn.
    Xem tiếp
  • Giới thiệu Xe hút chất thải Dongfeng 4 chân 17 khối bồn inox 304

    Xe hút chất thải Dongfeng 4 chân 17 khối bồn inox 304 chở được các loại hóa chất ăn mòn (Axit, xút...) với nhiều tính năng được bổ sung, thiết kế chuyên nghiệp thông minh hơn, chất lượng vòi hút, bồn xe được đảm bảo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật nâng cao độ bền và an toàn cho người sử dụng.
    Xem tiếp
  • Giới thiệu Xe tải Dongfeng Hoàng Huy B180 gắn cẩu Unic URV504

    Xe tải gắn cẩu Dongfeng Hoàng Huy B180 gắn cẩu Unic URV 504 là phiên bản mới nhất của Dongfeng Hoàng Huy B180 nhập khẩu nguyên chiếc, là thương hiệu Dongfeng duy nhất có sức cạnh tranh ngang ngửa với các thương hiệu xe tải xuất sứ Nhật, Hàn, trên thị trường hiện nay.
    Xem tiếp
  • Giới thiệu Xe hút chất thải Faw 5 khối

    Xe hút chất thải Faw 5 khối là dòng xe môi trường với chức năng là hút chất thải, hút bể phốt, hút hầm cầu, hút  hầm chứa ga thải từ các hộ gia đình, các khu đô thị, các khu công nghiệp... và vận chuyển các chất bẩn này đến nơi xử lý. Xe hút bể phốt Faw 5 khối có thể vận hành hút, xả với tốc độ làm việc nhanh, công suất lớn, vận chuyển tiện lợi. Xe đặc biệt phục vụ riêng cho ngành môi trường, chuyên chở, hút hầm bể phốt, hút hầm cầu, ...
    Xem tiếp
  • Địa chỉ bán xe sơ mi rơ mooc trả góp uy tín tại Hà Nội

    Hiện nay thị trường có rất nhiều dòng sơ mi rơ mooc khác nhau để khách hàng lựa chọn. Mỗi dòng sản phẩm sẽ tương ứng với từng loại hàng hóa cần chuyên chở. Vì vậy, để chọn được loại sơ mi rơ mooc chính hãng, quý khách hàng nên lưu ý một số vấn đề sau:
    Xem tiếp
Trang 4    10/200 tin tức
Scroll